Phối đồ với áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng không chỉ là biểu tượng của sự “nữ tính, nhã nhặn, sang trọng, mà còn là biểu tượng của sự trẻ trung năng động. Chắc chắn bạn nữ nào cũng sẽ sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ của bạn. Nếu bạn nghĩ sơ mi trắng “nhàm chán, tẻ nhạt” chắc chắn bạn sẽ thay đổi quan điểm khi xem cách mix đồ dưới đây.

Ở bài viết này, mình sẽ đưa ra 2 phần gợi ý về các cách mix đồ với sơ mi trắng:

Phần 1: Những gợi ý dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch

Phần 2: Gợi ý dành cho những Nàng cá tính và yêu thích sự phá cách.

5 gợi ý phối đồ với áo sơ mi trắng thanh lịch

1. Sơ mi trắng phối cùng chân váy bút chì:

Bạn là người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch thì chắc hẳn chân bút chì hẳn là món đồ mà bạn đã sở hữu trong tủ đồ của bạn. Với mình váy bút chì luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “tạo vẻ đẹp thanh lịch”. Hãy thử phối với bất cứ màu chân váy bút chì nào mà bạn đang sở hữu, vì màu trắng có thể đi được với hầu hết các màu. Tùy thuộc vào tính chất công việc của mỗi người, bạn không thích quá nổi bật hãy thử chân váy bút chì đen, xanh than, và các màu trầm đậm:

2. Sơ mi trắng phối cùng chân váy xếp ly, chân váy chữ A, váy pleat:

Tùy thuộc vào dáng người của bạn và chiếc áo sơ mi mà bạn đang sở hữu, bạn có thể phối cùng với dáng chân váy chữ A nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn, hoặc nếu bạn có dáng người quả lê và dáng người tam giác ngượcthì dáng chân váy này sẽ là sự lưa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi nó giúp bạn tạo được vẻ đẹp cân đối của cơ thể.

Có thể bài viết phối đồ theo dáng người cũng sẽ cực hữu ích đối với bạn để lựa chọn những chiếc áo sơ mi trắng phù hợp.

Áo sơ mi trắng phối chân váy pleated (xòe tròn)

Đôi với mình, diện đồ còn tùy thuộc vào ngữ cảnh, tính chất công việc. Vì vậy, bạn hãy thử diện đồ phối cùng với giày thể thao, sneakers hoặc những đôi giày, sandals bệt…cho những buổi đi chơi cuối tuần, dã ngoại. Cách phối này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên học sinh…

Sơ mi trắng phối cùng giày thể thao

3. Sơ mi trắng phối cùng quần Âu, Jeans.

Đây là các mix phù hợp với những bạn làm công việc văn phòng, công việc yêu cầu có sự chỉn chu, thanh lịch thì quần Âu là sự lựa chọn an toàn phía sau chân váy bút chì.

Quần âu ống xuông, quần baggy, quần ống đứng, cạp cao đều là những sự lựa chọn cho bạn. Nếu bạn thuộc dáng người quả táo hãy nhớ lựa chọn những dáng quần không quá chật nhé bởi nó sẽ làm tang khuyết điểm của bạn. Bạn có thể đọc thêm về những lưu ý khi diện quần với dáng người quả táo để giúp set đồ của bạn trở nên hoàn thiện.

sơ mi trắng phối cùng quần âu. Nguồn ảnh: Edward Berthelot

4. Sơ mi trắng phối cùng quần trắng.

Bởi bạn là cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng thanh lịch, bạn đã thử phối quần cùng tông màu áo như cách phối đồ bên dưới?

Video 5 cách phối đồ với áo sơ mi trắng:

Hãy nhấn nốt theo dõi kênh YouTube của blog mặc đẹp nhé!
White-on-white (Trắng phối cùng chân váy trắng)

Nếu là mùa thu tiết trời vẫn còn xe lạnh bạn có thể phối cùng một chiếc áo blazer màu beige, đen, để giúp cho set đồ trở nên độc đáo, và tinh tế. Trời đông thay vào đó bạn có thể thay thế bằng một chiếc áo khoác dạ dáng dài hoặc một chiếc áo măng tô.

Phối cùng áo khoác măng tô

5. Phối cùng phụ kiện

Một trong những cách phối tuyệt vời với sơ mi trắng là hãy mix cùng với những món phụ kiện để tạo sự cuốn hút đối với nữ chủ nhân.

Khi đang làm việc, một trong những vị khách hang thực sự thu hút sự chú ý của mình với set đồ của chị là món phụ kiện trên cổ làm nổi bật món phụ kiện và khiến chiếc sơ mi chị diện không còn chỉ là một màu đơn giản.

sơ mi trắng phối cùng phụ kiện
sơ mi trắng phối cùng áo cardigan, phụ kiện

Có thể bạn sẽ nói, phụ kiện là món đồ phương tây, không phải ở văn hóa Á đông, hãy thử thay đổi quan điểm đó. Khi bạn thử lên, biết đâu bạn sẽ thấy thực sự ngạc hiên, đừng nói không với thời trang.

Nếu thực sự bạn không thể thay đổi, hãy thử bằng môt chiếc khan lụa vuông nhỏ, món phụ kiện mà có lẽ bạn đã có sẵn trong tủ đồ của bạn.

Những món đồ, màu sắc của phụ kiện phù hợp với sơ mi trắng như màu đen phối trắng như hình phía trên, màu vàng gold, beige, nâu đều phối khá ăn í với màu trắng.

Bạn đừng quên, đôi giày, và túi xách cũng là một trong những món phụ kiện đắt giá giúp bạn nổi bật khi diện cùng sơ mi trắng.

5 Cách phối áo sơ mi trắng dành cho cô nàng cá tính và yêu thích sự sáng tạo:

Có lẽ bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi bạn không phải phụ thuộc vào bất kỳ một quy tắc nhất định nào đó.

1. PHỐI ÁO SƠ MI TRẮNG CÙNG HỌA TIẾT.

Dù là chân váy, quần in họa tiết hoặc màu sắc đều phối ăn í với nàng sơ mi trắng. Sự đơn giản phía trên phối cùng một chút màu sắc để tạo điểm nhấn cho set đồ và đặc biệt thu hút ánh nhìn người đối điện với nữ chủ nhân.

Bạn có thể phối cùng chân váy bút chì, chân váy chữ A hoặc chân maxi hãy thử thêm một dây lưng bản to để tạo điểm nhấn phần eo. Đặc biệt nếu bạn sở hữu dáng người chữ nhật chắc hẳn chiếc dây lưng sẽ biết dáng của bạn thành hình đồng hồ cát.

Bạn sở hữu dáng hình tam giác ngược có thể lấy lại sự cân bằng của cơ thể bằng những chiếc váy hoa, họa tiết theo dáng váy hoa Tulip, chân váy chữ A dáng dài, Váy bias, váy tầng hoặc dáng chân váy ‘box pleated’.

2.SƠ MI TRẮNG BUỘC THẮT PHÁ CÁCH

Đặc biệt phù hợp phối sơ mi trắng vào hè, với những chiếc quần jeans, shorts, thêm một đôi giày sandals và một chiếc túi khoác vai độc đáo.

Hãy thử phong cách phía dưới của bạn Đào sáng tạo với chiếc quần jeans xước, bên trong là chiếc áo lót màu tương phản, túi xách và đôi giày phụ kiện thêm cặp kính trắng đen. Chắc chăn, khi bạn bắt gặp cách mix đồ này, bạn sẽ lén nhìn hơn 1 lần khi bạn đi qua.

Sơ mi trắng phối áo đen cùng quần jeans
3. SƠ MI TRẮNG PHỐI CÙNG QUẦN SHORTS

Đặc tính dễ phối của áo sơ mi vì vậy bạn có rất nhiều sự lựa chọn, bạn hãy thử nhìn lại tủ đồ của mình và mix giữa chiếc áo sơ mi và quần shorts. Chắc chắn bạn sẽ mỉn cười hài long với sự kết hợp đó.

Đặc biệt, với sự kết hợp này, bạn có thể phối cùng với bất kỳ đôi giày, dép, boots mà bạn đang có để tận dụng những món đồ mà bạn đang có sẵn.

Sơ mi trắng phối cùng quần jeans cùng boots trắng

Quần short trơn, họa tiết, denim hay quần shorts trắng. bạn hãy thử xem hình ảnh mix đồ này nhé:

White on White với áo sơ mi trắng
4. TRẮNG PHỐI CÙNG MÀU TRẮNG (WHITE- ON- WHITE)

Hãy thử phối màu trắng cùng tông màu trắng, bạn là cô gái cá tính, hãy thêm một dây lưng màu nâu hoặc màu đen.

Kiểu dáng này bạn có thể kết hợp ăn ý với quần trắng hoặc chân váy trắng.

Thêm phụ kiện dây lưng

5. Trắng rộng phối cùng legging hoặc skinny jeans

Sự kết hợp này sẽ trở nên tinh tế với những kiểu dáng áo oversized (dáng rộng), dáng người quả lê hẳn sẽ yêu thích mix đồ dáng này nếu bạn muốn che vòng 3 của mình bằng độ dày của áo. Những cô nàng lùn có thể thêm một đôi giày cao gót để đánh cắp chiều cao.

Phối cùng quần Jeans ôm
Mix với legging, khoác thêm blazer
Đăng Ký Nhận Bài Viết Mới

Những bài viết bạn có thể quan tâm:

10 Cách mix đồ cho người lùn

7 Cách phối đồ với áo croptop

9 cách phối đồ với tóc ngắn

5 bí kíp mix đồ với boot cho người lùn

Cách phối đồ với túi xách màu nâu

Cách phối đồ cho dáng người quả lê – Phối đồ theo dáng

Cách phối đồ cho dáng người hình chữ nhật – Phối đồ theo dáng người

Phối Đồ Theo Dáng – Đồng Hồ Cát

Phối Đồ Theo Dáng Người – Dáng Tam Giác Ngược

Phối đồ theo dáng người – Cách nhận biết dáng của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *