Mix đồ đẹp mùa thu

Bạn đang tìm kiếm cụm từ khóa như: Cách phối đồ mùa thu? Cách mix đồ mùa thu cho nữ? mix đồ mùa thu đẹp lạ? Bạn hẳn là người luôn có ý thức làm đẹp từ những điều đơn giản nhất. Ở bài viết này Blogmacdep sẽ gợi ý 10 cách phối đồ đẹp cho mùa thu.

Cảm ơn các bạn đã giúp “văn hóa đọc” của người Việt mìnhđược giữ gìn, bởi bạn đang tìm kiếm từ khóa để đọc bài viết chứ không phải xem video.

Nội Dung Bài Viết:

Hiểu cơ thể của bạn

8 Gợi ý mix đồ đẹp mùa thu

  1. Mix đồ mùa thu đẹp lạ – Phối chân váy áo khoác Denim cùng bốt (Boots)
  2. Chân váy ngắn phối cùng áo len – Phối đồ mùa thu đông
  3. Mix đồ mùa thu với sắc màu mùa thu
  4. Denim on Denim
  5. Mix đồ đẹp mùa thu với đầm dài phối boots.
  6. Mùa Thu cho nàng công sở với áo blazer
  7. Mix đồ đẹp với dáng áo khoác dài đẹp lạ.
  8. Cách phối mùa thu đơn giản với Áo Blazer + chân váy maxi và giày bệt

Hiểu Cơ thể của bạn

Ở bất kỳ bài viết nào trong blogmacdep mình cũng luôn lưu ý ở điểm ‘hiểu cơ thể của bạn’. Bởi không chỉ những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, mà ngay cả Lão Tử – người sáng lập Lão Giáo cũng đã nói về vẻ đẹp từ chính bên trong. Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Ralph Lauren đã nói: “Thời trang không nhất thiết là về nhãn mác, hay thương hiệu. Nó là về điều gì đó được toát ra từ chính bên trong bạn” (tạm dịch). Nguyên văn của câu nói: “Fashion is not necessarily about labels. It’s not about brands. It’s about something else that comes from within you.” – Ralph Lauren

Thời trang không nhất thiết là về nhãn mác, hay thương hiệu

Hay câu nói của Lão Tử: “Khi bạn tin tưởng vào chính mình, bạn không cần cố gắng làm hài lòng người khác. Khi bạn là chính bạn, bạn không cần tới sự đồng ý của người khác. Khi bạn hài lòng với chính bạn, cả thế giới sẽ tôn trọng bạn” (Tạm dịch sát với các câu mà Lão Tử nói được dịch ra trong tiếng Việt). Nguyên câu trong tiếng Anh: “Because one believes in oneself, one doesn’t try to convince others. Because one is content with oneself, one doesn’t need others’ approval. Because one accepts oneself, the whole world accepts him or her.” ― Lao Tzu

Vì vậy hãy hiểu cơ thể của bạn bằng cách hiểu được ưu điểm và nhược điểm của cơ thể mình. Điều này giúp bạn tự tin và diện những món đồ mà bạn yêu thích, để tăng vẻ đẹp từ ưu điểm, và tối giản những nhược điểm trên cơ thể.

Nếu bạn có vòng 1 lớn hơn vòng 2 và vòng 3 và bạn muốn tạo sự cân đối cho bản thân của bạn? Bạn hãy đọc thử cách phối đồ cho dáng người hình tam giác ngược. Bài viết với những tips phối đồ tuyệt vời giúp bạn tự tin với chính mình.

Hoặc bạn vẫn chưa nhận biết được dáng người của bạn thuộc dáng người nào? Vậy bạn hãy dành 5-7 phút để đọc bài viết về cách nhân biết dáng người mà mình đã dành thời gian đọc và tìm hiểu về 5 dáng người cơ bản ở chị em chúng mình. Bạn ở độ tuổi dưới 25, có thể đây sẽ là một trong những bài viết sẽ giúp bạn định hình được phong cách và hiểu về dáng của bạn.

Với các chị ở độ tuổi trên 25, có gia đình và một phần sự nghiệp, chắc hẳn sẽ muốn tìm hiểu thêm về cách tạo dựng phong cách cá nhân? Chỉ với 5-7 phút đọc thêm về bài viết, chắc chắn chị em sẽ bỏ túi được vài tuyệt chiêu.

8 gợi ý mix đồ đẹp mùa thu

1. MIX ĐỒ MÙA THU ĐẸP LẠ – PHỐI CHÂN VÁY ÁO KHOÁC DENIM CÙNG BỐT (BOOTS).

Đây là phong cách dành cho các bạn Nữ (các Chị) có cá tính riêng. Chỉ với một chiếc váy hay đơn giản một chiếc đầm rủ phối cùng một chiếc áo khoác denim (bò). Có thể phối cùng một đôi bốt (boots) hay một đôi dép xăng đan.

Một đôi bốt (boots), kèm thêm một chiếc túi xách sẽ góp phần tạo nên Gout phong cách

2. Chân váy ngắn phối cùng áo len – Phối đồ mùa thu đông.

Với những ngày cuối thu, đây hẳn là lựa chọn hoàn hảo. Một trong những sự lựa chọn của bạn đó là phối những chiếc dầm cùng với áo len phối cùng boots hoặc dép nhiều quai. Bạn đã sở hữu những món đồ này trong tủ đồ của bạn? Vậy đã đến lúc bạn thể hiện sự sáng tạo của mình.

Thời tiết bên Úc bang mình sống mùa xuân bên này giống mùa thu bên Việt Nam

Hãy sáng tạo và tận dụng những món đồ sẵn hoặc nếu có điều kiện bạn có thể diện thêm những món đồ mới kết hợp với món đồ sẵn có. Tùy thuộc vào thời tiết cũng như tùy thuộc vào ngữ cảnh để phối những món đồ phù hợp.

Vì chiếc chân váy có nhiều màu đồng với những chiếc ‘tông’ nên phải chụp hình chung.

3. Mix đồ mùa thu với sắc màu mùa thu.

Chắc hẳn bạn đang tự phân vân sắc màu mùa thu có những màu gì? Nếu như mùa hè là những gam màu xanh, hồng, trắng thì mùa thu là những gam màu nóng hơn như màu cam, nâu, đỏ. Bạn đang sở hữu một chiếc đầm hoặc món đồ có gam màu nóng như vàng, đỏ, đừng chần chừ hãy thử ngay.

Nguồn ảnh: marieclari.com

4. Denim on Denim (quần jeans phối cùng áo khoác bò) – phong cách cá tính.

Có lẽ tiết trời mùa thu là một trong những mùa dễ chịu để bạn thỏa sức sáng tạo với tủ đồ của bạn. Hay thể hiện ‘Gout’ (Gu) thời trang của riêng bạn.

Bạn sẽ chọn cách phối đồ nào trong 3 phong cách này?

Tùy thuộc vào tính cách, tính chất công việc và độ tuổi (nếu bạn quan tâm) để phối những chiếc quần Jeans và những chiếc áo khoác bò phù hợp. Đôi khi chỉ phối một đôi boots, một đôi giày cao gót hay một đôi xăng đan cũng làm thay đổi dáng và phong cách của bạn.

Bạn thích dáng áo Croptop, nhưng có lẽ bạn vẫn chưa tự tin để điện? Vậy đây là cơ hội để bạn thực hiện mong muốn đó, hãy thử trước khi bạn nói ‘không’ nhé.

5. Mix đồ đẹp mùa thu với đầm dài phối boots.

Mình yêu thích dáng váy dài, bạn thì sao? Váy (đầm dài) mùa này là thời điểm đẹp để bạn diện những chiếc đầm dài, vừa không quá nóng, cũng không quá lạnh. Nếu bạn thích nhấn thêm phần eo, hãy thửu một chiếc dây lưng để thấy sự khác biệt. Với đặc điểm của những chiếc váy dài, xòe dưới chân và tay dài, tiết thu dễ chịu có thể bạn sẽ không cần tới chiếc áo khoác cardigan?

Ưu điểm của những chiếc đầm dài giúp bạn tôn dáng, và giấu được phần bụng dưới

6.Mùa Thu cho nàng công sở với áo blazer.

Chắc hẳn bất cứ bạn nữ nào cũng sẽ sở hữu một chiếc áo vét (vest) hoặc một chiếc blazer. Hãy thử với những món đồ mà bạn đang có hoặc bạn có thể diện thêm những món đồ mới cho hợp Trends (xu hướng) hiện tại. Tùy thuộc vào ngữ cảnh để phối những món đồ phù hợp vừa thể hiện được Gout thời trang của bạn.

Kiểu dáng Casual hay nơi công sở, những chiếc áo blazer luôn làm tròn nhiệm vụ

7. Mix đồ đẹp với dáng áo khoác dài đẹp lạ.

Đừng lo nếu bạn là nàng lùn bởi nhờ sự phong phú về thời trang mà có rất nhiều dáng áo dài phù hợp với dáng người của bạn. Nếu bạn lùn (khiêm tốn về chiều cao) thì đôi giày cao gót cũng giúp bạn diện đẹp, ăn gian được chiều cao. Bạn có biết những chiếc áo khoác dài, vừa tôn dáng lại giúp bạn sang, phong cách và đầy cá tính?

Tùy thuộc với cơ thể bạn để biến đổi phong cách riêng

8. cách phối mùa thu đơn giản với Áo Blazer + chân váy maxi và giày bệt.

Ở Việt Nam, các bạn có thể thỏa sức diện những đôi giày cao gót, nhưng đôi khi hãy thử một đôi giày bệt hoặc một đôi giày sneaker?

Vest, áo da, hoặc blazer bạn đều có thể tận dụng

Video gợi ý cách phối đồ mùa thu:

Nhấn đăng ký – “Subscribe” để xem video mới

Đăng Ký Nhận Bài Viết Mới

NHỮNG BÀI VIẾT BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

10 Cách mix đồ cho người lùn

7 Cách phối đồ với áo croptop

9 cách phối đồ với tóc ngắn

5 bí kíp mix đồ với boot cho người lùn

7 Cách phối đồ cho nữ da ngăm đen

10 cách phối đồ với chân váy bút chì

Cách mix đồ đẹp cho nữ mùa hè

Cách phối đồ với túi xách màu nâu

Cách phối đồ cho dáng người quả lê – Phối đồ theo dáng

Cách phối đồ cho dáng người hình chữ nhật – Phối đồ theo dáng người

Cách phối đồ cho dáng người quả táo – Phối đồ theo dáng

Phối Đồ Theo Dáng – Đồng Hồ Cát

Phối Đồ Theo Dáng Người – Dáng Tam Giác Ngược

Phối đồ theo dáng người – Cách nhận biết dáng của bạn

1 thought on “Mix đồ đẹp mùa thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *