Phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ

Cách Phối Đồ Đơn Giản Mà Đẹp Cho Nữ

Một trong những câu hỏi không chỉ mình mà rất nhiều bạn nữ cũng cùng câu hỏi hoặc cũng đã không dưới một lần gõ lên thanh công cụ tìm kiếm Google.Bạn có biết hoặc đã từng biết một người nào đó mà bạn thấy họ thật sang trọng, thanh lịch, quý phái và thật có GU (gout) thời trang. Người luôn khiến bạn có cảm giác cô ấy thật tự tin và đẹp dù chỉ trong chiếc quần jeans với áo phông? Chỉ một bộ đồ đơn giản cũng toát lên vẻ đẹp riêng của cô ấy. Vậy phối đồ như thế nào vừa đơn giản mà lại đẹp trẻ trung cho các bạn trẻ và quý phái đối với những bạn muốn thể hiện độ ‘chín’ của tính cách cũng như độ tuổi?Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cách diện đồ riêng của bản thân và một số gợi ý phối đồ mình thao khảo từ các độc giả cũng như theo dõi các Fashionista. 

Bạn có phải là người có cách nữ chủ nhân phối đồ đơn giản mà chất?

Bạn là một người có Gu (gout) thời trang riêng và luôn thể hiện được phong cách của mình dù chỉ qua những bộ đồ đơn giản,không diêm dúa. Bạn không cần phải chạy theo mốt (Trend) hoặc chi những món đồ đắt tiền. Bạn là người có thể biến món đồ mà bạn đã sở hữu từ thập kỷ trước nhưng không ai có thể nhận ra, vì bạn luôn biết cách làm mới bằng cách phối đồ của bạn. Đối với bạn tủ đồ không phải là nơi luôn chứa những món đồ mới mà chính là, bạn sẽ làm gì với những món đồ của mình.Nếu bạn vẫn đang đi tìm và học hãy đọc qua bài Tạo Dựng Phong Cách Cá Nhân” trang blog mặc đẹp.  

Gợi Ý Phối Đồ Đơn Giản Mà Đẹp Cho Nữ

9. Hãy là chính mình

Bất cứ món đồ bạn nào chọn, hãy khoác lên người bộ đồ mà bạn thấy thật tự tin khi bước ra đường. Có thể bạn là người phối đồ theo thời tiết (tâm trạng) nhưng hãy chắc chắn bộ đồ mà bạn chọn khiến bạn thấy tự tin trên mỗi bước đi của bạn.Đừng mặc những bộ đồ không còn vừa với bạn, hoặc vì tiếc nên bạn vẫn giữ lại trong tủ đồ, đã đến lúc để bạn ấy đi với chủ nhân mới và người đó giúp bạn ấy tỏa sáng.

Hãy là chính bạn

8. Đơn giản với chiếc áo croptop thể hiện cá tính. 

Bạn trẻ trung và tự tin khi diện croptop? Hãy thử một chiếc áo croptop khoác cùng một chiếc áo blazar hoặc một chiếc áo khoác, vừa chất lại không kém phần trẻ trung. Nếu bạn vẫn chưa tự tin diện áo croptop, hãy thử đọc bài 7 cách phối đồ với áo croptop

Croptop cá tính

7. Hãy thử phối đầm với đôi giày thể thao

Bạn không thích dáng croptop hoặc bạn nghĩ rằng mình không còn phù hợp với phong cách quá trẻ trung, vậy bạn hãy thử một chiếc đâm dáng chữ A với đôi giày thể thao (sneaker). Đừng quá cầu kỳ với những đôi giày công sở và phải phối đúng theo hình thức bạn đặt ra, đôi khi hãy tạo sự mới mẻ theo cách riêng của bạn, thoải mái, tự tin, đi chơi hoặc ở nơi công sở.

Bạn đã thử phối giày sneaker cùng đầm?
Tui cũng thử  nè

6. Đơn giản chỉ với chiếc áo khoác da

Chắc hẳn mỗi chúng ta đều sở hữu một chiếc áo khoác da nếu bạn chưa có bạn hãy nên thử. Một bộ đồ đơn giản chỉ cần khoác chiếc áo khoác da lên, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Bạn có thấy sự khác biệt?

5. Hãy thử một đôi kính râm

Khác với văn hóa phương tây, người Việt chúng mình không thường xuyên sử dụng kính râm như một phụ kiện thời trang. Bạn có biết, nó vừa có tác dụng bảo vệ đôi mắt của bạn, lại đóng một vai trò quan trọng, trong danh sách phụ kiện thời trang của bạn?

Biến kính râm thành bạn đồng hành

4. Hãy thử áo sơ mi trắng phối với quần short

Bạn đã thử phối sơ mi trắng công sở với một chiếc quân sooc sự phối hợp giữa thanh lịch và bụi? Nếu chưa bạn hãy thử phối cô ấy.

Phối đồ đơn giản mà đẹp

3. Hãy thử cách phối đồ với quần Jean

Đơn giản với một chiếc áo phông cùng quần jean boyfriend, có thể bạn chỉ thích bỏ một bên áo vào thùng? 

Quần Jean phối áo sơ mi

2. Chọn bộ đồ vừa với cơ thể bạn, và chỉ cần thêm một chiếc áo khoác dài

Nếu thời tiết cho phép, hãy thử khoác một chiếc áo khoác dài bên ngoài cho mỗi buổi đi chơi hoặc dạo phố cuối tuần.

Đơn giản với áo khoác dài

1. Layer Layer và tạo layer

Dù là mùa đông hay mùa hè, bạn hãy thử diện đồ theo phong cách lớp (layer), vừa giúp bạn có thể che đi nhược điểm (nếu bạn có xíu bụng), lại nhẹ nhàng thể hiện được phong cách thời trang.

Bạn đã thử khoác áo khoác trên áo khoác?

Bạn có bí kíp phối đồ đơn giản mà đẹp từ chính kinh nghiệm của bạn? Hãy comment/bình luận ở phía dưới để chia sẻ với độc giả của blog mặc đẹp cùng tham khảo. Hoặc bạn sẵn sàng chia hình ảnh mix (phối) đồ của bạn. Hãy chia sẻ trực tiếp qua fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/hoimacdepmoingay hoặc gửi tới email: admin@blogmacdep.com chúng tôi muốn học từ bạn.

Đăng Ký Nhận Bài Viết Mới

Những bài viết có thể bạn quan tâm:

10 Cách mix đồ cho người lùn

7 Cách phối đồ với áo croptop

9 cách phối đồ với tóc ngắn

5 bí kíp mix đồ với boot cho người lùn

7 Cách phối đồ cho nữ da ngăm đen

10 cách phối đồ với chân váy bút chì

Cách mix đồ đẹp cho nữ mùa hè

Cách phối đồ với túi xách màu nâu

Cách nhận biết dáng của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *